Hướng dẫn đăng ký giao hàng Lazada để nhận việc nhanh nhất

Như các bạn đã biết Lazada là một trong những đơn vị thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay. Số lượng đơn hàng mỗi ngày trên Lazada không hề ít. Do vậy, đăng ký giao hàng Lazada là một công việc có thể mang lại nguồn thu nhập ổn định và bạn có thể xem xét đến việc hợp tác lâu dài với Lazada.

Hướng dẫn đăng ký giao hàng Lazada để nhận việc nhanh nhất

Thông tin sơ lược về Lazada

Lazada là một nền tảng mua sắm tiện ích cho người mua và người bán. Lazada tạo nên cầu nối trung gian an toàn giữa người mua và người bán. Nhờ vậy mà người mua cảm thấy an tâm hơn khi mua hàng online và người bán cũng tự tin bán hàng hơn trên Lazada. Qua đó, Lazada sẽ thu một khoản phí hoa hồng nhất định đối với người bán khi kiếm tiền trên Lazada.

Trong thời gian gần đây, xu hướng mua sắm online của người Việt đã trở nên phổ biến, nhờ vậy mà Lazada cũng có bước phát triển nhanh hơn. Cơ hội việc làm và thu nhập cho những các thành viên giao hàng Lazada cũng nhiều hơn. Do vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đăng ký giao hàng Lazada.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký giao hàng Lazada

Để đăng ký trở thành nhân viên giao nhận tại Lazada bạn có thể áp dụng một trong các cách sau:

Cách 1: Đăng ký giao hàng Lazada qua web

Khác với cách đăng ký làm shipper cho Shopee, đối với vị trí giao hàng của Lazada hiện chưa được thêm vào mục tuyển dụng chính thức trên web. Sau khi trang web dẫn đến giao diện form đăng ký để trở thành đối tác giao nhận Lazada, bạn hãy điền tất cả thông tin yêu cầu.

Đăng ký giao hàng Lazada qua biểu mẫu trên web Lazada
Đăng ký giao hàng Lazada qua biểu mẫu trên web Lazada

Sau khi hoàn tất nội dung bạn hãy chọn “Tôi đã đọc quy định và điều khoản sử dụng” rồi nhấn “Đăng ký”.

Lưu ý 1:

  • Những mục có dấu “*” là những mục bắt buộc phải có thông tin. Nếu bạn bỏ qua các mục này, thì bạn không thể gửi form được.
  • Tại mục “Bạn có kinh nghiệm giao hàng trước đó không”, bạn hãy viết ngắn gọn những công việc đã làm trước kèm theo chức vụ của công việc đó.
  • Tại mục “Khu vực đăng ký làm việc” bạn nên điền chi tiết khu vực đăng ký làm việc gồm xã/phường, quận/huyện, tỉnh/thành phố nơi bạn đang cư trú.

Lưu ý 2:

Ngoài ra không nên điền thông tin vào những link không rõ nguồn gốc, đặc biệt là các link có yêu cầu điền số CCCD và các thông tin cá nhân quan trọng khác.

Cách 2: Đăng ký giao hàng Lazada qua website tuyển dụng

Lazada cũng đăng tin tuyển dụng trên một số trang web tuyển dụng phổ biến hiện nay. Bạn có thể xem chi tiết thông tin tuyển dụng và làm theo hướng dẫn. Tuy nhiên, để tránh những tin tuyển dụng không đáng tin cậy, bạn không nên tham gia ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị nào yêu cầu nộp phí đào tạo, phí tuyển dụng,…

Cách 3: Liên hệ với tổng đài việc làm của Lazada

Để đăng ký giao hàng Lazada và trở thành đối tác giao nhận của nền tảng nhanh hơn, bạn hãy liên hệ với tổng đài việc làm của Lazada theo số 02873081188.

Bạn hãy nêu rõ nhu cầu muốn đăng ký giao nhận Lazada và khu vực làm việc mong muốn. Tiếp đến bạn hãy làm theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ việc làm Lazada để đăng ký.

Lưu ý: Thời gian làm việc của tổng đài hỗ trợ việc làm của Lazada là từ 8 đến 18 giờ hàng ngày.

Những điều cần biết khi đăng ký giao hàng Lazada

Khi đăng ký giao hàng Lazada, bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

  • Điện thoại của bạn phải sử dụng hệ điều hành Android từ 7.0 trở lên.
  • Bạn phải có sức khỏe tốt và sẵn sàng làm việc ở cả điều kiện thời tiết nắng hoặc mưa.
  • Bạn phải có phương tiện cá nhân và bằng lái hợp lệ.
  • Bạn cần có tài khoản ngân hàng để nhận lương hàng tháng.
  • Nếu bạn thông thuộc đường xá thì đây là một lợi thế dành cho bạn.

Một số câu hỏi giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc giao hàng tại Lazada

Dưới đây là một số hỏi – đáp nhanh giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc giao nhận tại Lazada

Mức thu nhập khi đăng ký giao hàng Lazada là bao nhiêu?

Lazada có mức đãi ngộ khá cao dành cho nhân viên giao hàng so với khi đăng ký giao hàng Shopee. Mức thu nhập bình quân dành cho nhân viên giao nhận Lazada sẽ ở khoảng 10-15 triệu mỗi tháng.

Mức thu nhập khi đăng ký giao hàng Lazada khá hấp dẫn
Mức thu nhập khi đăng ký giao hàng Lazada khá hấp dẫn

Cách tính lương giao nhận của Lazada áp dụng như thế nào?

Hiện tại lương giao nhận của nhân viên giao nhận Lazada được tính theo tổng số giờ làm việc. Và lương của nhân viên Lazada sẽ được tính theo phần mềm tính lương với các quy định thưởng – phạt rõ ràng.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về tính minh bạch trong khi tính lương của Lazada.Những chế độ kèm theo dành cho người đăng ký giao hàng Lazada là gì?

Khi bạn đăng ký làm nhân viên giao nhận hàng, Lazada sẽ có nhiều chính sách đãi ngộ như:

  • Đào tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
  • Tạo điều kiện cho nhân viên phát triển theo sở trường của mình.
  • Cơ hội thăng tiến tốt.
  • Chính sách hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định.

Bên cạnh đó, nhân viên giao nhận Lazada được phép nhận tiền tip từ khách hàng. Đây cũng là một khoản thu nhập thêm của nhân viên giao nhận Lazada. Dù mức thu nhập thêm này không cao, nhưng đây là một phần động lực để bạn làm tốt hơn.

Trên đây là tổng hợp các thông tin liên quan đến việc đăng ký giao hàng Lazada. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tự tin hơn với quyết định đăng ký hợp tác với Lazada. Bạn còn muốn biết thêm thông tin gì về việc làm tại Lazada hãy để lại comment bên dưới nhé.