Choice Lazada là gì? Các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Choice Lazada

Khi mua sắm trên Lazada bạn thấy có thêm biểu tượng Choice Lazada trên trang chủ. Vậy Choice Lazada là gì? Các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Choice Lazada như thế nào?

Choice Lazada là gì? Các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Choice Lazada

Choice Lazada là gì

Choice Lazada là một kênh mua sắm mới trên sàn thương mại điện tử Lazada. Kênh mua sắm này ra đời với mục đích mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm thuộc Choice bởi chúng có gắn tag Choice ngay trước tên sản phẩm.

Đặc biệt sản phẩm trong Choice sẽ được tổng hợp lại trong một danh mục riêng. Khi mua sắm tại Choice, bạn phải chốt từ 3 sản phẩm trở lên trong một đơn thì mới được tính giá ưu đãi. Đổi lại bạn được miễn phí vận chuyển, miễn phí trả hàng. Ngoài ra cam kết giao hàng đúng hẹn, nếu không sẽ được đền bù.

Cách nhận bồi thường giao trễ khi mua hàng trên Choice Lazada

Mỗi đơn hàng Choice bạn sẽ có duy nhất 1 lần nhận bồi thường giao trễ. Bạn có tới 15 ngày kể từ khi nhận hàng để lấy bồi thường. Và voucher bồi thường có hạn dùng tới 30 ngày kể từ khi nhận bồi thường thành công.

Muốn nhận voucher bồi thường, bạn hãy xem ở phần “Chi tiết vận chuyển” của đơn hàng. Khi bạn nhấn “Đã nhận hàng” mà xác định đơn giao trễ thì bạn sẽ có voucher 20K của Lazada.

Các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Choice Lazada

1. Hàng tồn kho trong nước nên giao hàng nhanh chóng và tiện lợi.

2. Mua nhiều, tiết kiệm nhiều. Bạn mua càng nhiều, giá càng ưu đãi.

3. Miễn phí vận chuyển, tiết kiệm thêm chi phí cho bạn.

4. Giao hàng trong vòng 3 ngày, đảm bảo bạn nhận hàng nhanh chóng.

5. Cam kết giao hàng đúng thời hạn.

6. Nhận phiếu giảm giá 20K nếu giao hàng thành công nhưng trễ cam kết. Tất nhiên bạn phải thỏa mãn điều kiện mới nhận được phiếu giảm giá 20K.

7. Trả hàng miễn phí trong vòng 15 ngày, để bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm.

Hy vọng với thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên bạn sẽ có thêm thông tin về kênh mua sắm mới trên sàn thương mại điện tử Lazada. Với các ưu đãi hấp dẫn bạn có thể mua được sản phẩm yêu thích với giá tiết kiệm.