Cách tạo chiến dịch mới trên Quantri.shop

Để cài đặt một chiến dịch mới trên hệ thống Quantri.shop các bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách tạo chiến dịch mới trên Quantri.shop

Bước 1: Chuẩn bị link sản phẩm của sàn bạn muốn chạy seeding(Shopee, Lazada, Tiktok,...)

Sao chép đường link sản phẩm bạn muốn tạo chiến dịch

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống quantri.shop và chọn mục Thêm mới

Chọn Thêm mới và dán link sản phẩm vào khung

Bước 3: Bấm Lấy thống tin sản phẩm và chờ trong vài giây để hệ thống hiển thị thông tin sản phẩm (Giá, hình ảnh)

Thông tin sản phẩm được hiển thị

Lựa chọn HÌNH THỨC GỬI SẢN PHẨM phù hợp với tiêu chí chạy chiến dịch của shop bạn

1- Gửi hộp rỗng: Là bạn sẽ gửi 1 hộp hàng tượng trưng để gửi cho người đặt hàng, người đặt tự nhận hàng và thanh toán tại địa chỉ của người đặt. (Chỉ seeding)

2 - Gửi sản phẩm: mục này bạn sẽ bán sản phẩm thật của bạn, bạn đăng sản phẩm của bạn lên website của hệ thống và có hoàn lại 10-15k (như thêm khuyến mãi hoặc công) cho người có nhu cầu mua thật, sau khi hoàn thành đơn hàng họ sẽ đánh giá đơn hàng cho bạn. (Bán hàng thật + 5 sao)

3 - Tự nhận hàng và thanh toán COD: mục này người đặt đơn sẽ không nhận hàng và thanh toán mà bạn là chủ shop sẽ tự cung cấp địa chỉ và số điện thoại nhận hàng sau đó người mua họ sẽ đặt hàng về địa chỉ đó.
Bạn sẽ tự làm việc với ship và thanh toán để hoàn thành đơn hàng. Khi nào đơn hàng được tích thành công, người đặt đơn sẽ vào đánh giá cho bạn.

Hình thức tự nhận hàng sẽ phải nhập địa chỉ và số điện thoại nhận hàng của shop
Lưu ý: mục tích cho người mua được áp mã freeship các shop đảm bảo shop của mình đã đăng ký các gói freeship của sàn, nếu chưa đăng ký gói dịch vụ chiến dịch có thể bị chậm tiến độ.

Sau khi lựa chọn hình thức và số lượng đơn phù hợp các bạn sẽ nạp tiền vào hệ thống theo số tiền được kê chi tiết ở cột bên phải. Số tiền sản phẩm các shop sẽ được nhận lại thông qua doanh thu của các đơn hàng thành công.