Bật /Tắt chế độ tạm nghỉ có làm shop mất tương tác

Nhiều shop bán hàng không bật chế độ Tạm nghỉ vì lo sợ mất tương tác...

Bật /Tắt chế độ tạm nghỉ có làm shop mất tương tác

Trong các dịp nghỉ lễ nếu bạn không có thời gian và có công việc phải di chuyển đi xa mà không thể vận hành được shop bán hàng trên các sàn vậy để tránh bị lỗi không chuẩn bị các đơn hàng dễ bị nhận điểm xấu thì tốt hơn hết bạn nên cân nhắc việc Bật chế độ tạm nghỉ của shop để thông báo đến người mua rằng shop của bạn đang tạm nghỉ bán hàng nhé.

Shop không bật chế độ Tạm nghỉ vì lo mất tương tác

Nhiều shop bán hàng không bật chế độ Tạm nghỉ vì lo sợ mất tương tác, mất vị trí hiển thị. Một phần đúng vì so với những shop hoạt động xuyên ngày Lễ Tết thì các shop phục vụ được nhu cầu của khách 24/24 sẽ được tăng cường hiển thị nhiều hơn để tiếp cận đến khách hàng trong những ngày nhiều shop nghỉ ngơi dừng kinh doanh này.

Tuy nhiên nếu các shop không thể vận hành trong các ngày Lễ Tết mà không bật chế độ tạm nghỉ sẽ có nhiều đơn hàng có thể bị phát sinh mà các bạn không thể chuẩn bị được hàng và đồng nghĩa rằng shop bạn sẽ dính điểm phạt rất nặng. Khi dính điểm phạt shop sẽ mất nhiều ưu đãi, bị hạn chế nhiều tính năng.

Tăng tương tác trở lại cho shop sau Lễ tết

Việc tăng tương tác cho các shop sau Tết khá đơn giản (tìm kiếm sản phẩm, đặt đơn, đánh giá sản phẩm, thả tim, follow shop...) quantri.shop sẽ giúp shop của bạn tìm lại vị trí của mình trên trang chủ của các sàn thương mại điện tử nhanh chóng.

Nên tùy vào mặt hàng và điều kiện vận hành của shop mà các bạn có thể lựa chọn việc bật hoặc tắt chế độ Tạm nghỉ của shop. Hơn nữa chế độ Tạm nghỉ được Shopee hỗ trợ cho shop để thông báo đến khách hàng việc shop sẽ tạm nghỉ trong 1 thời gian ngắn nên các bạn yên tâm việc tăng tương tác trở lại sau khi nghỉ Lễ nhé.